Trang chủ / TRUYỀN THÔNG / MUA BỘT CA CAO NGUYÊN CHẤT Ở ĐÂU TẠI TỈNH ĐỒNG NAI

MUA BỘT CA CAO NGUYÊN CHẤT Ở ĐÂU TẠI TỈNH ĐỒNG NAI


Bột Ca Cao mang giá trị dinh dưỡng rất cao tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có thể cung cấp bột cacao nguyên chất đạt đúng tiêu chuẩn an toàn cho người tiêu dùng. Chính vì vậy câu hỏi dược rất nhiều người đặt ra rằng Liệu mua bột cacao nguyên chất ở đâu tại Đồng Nai là nguyên chất và tốt nhất.

Bột cacao nguyên chất được sản xuất như thế nào?
Tất cả chúng ta đều biết, cacao là nguyên liệu chính để tạo nên những thành socola thơm ngon quyến rũ, là món quà tặng đầy ý nghĩa cho chị em vào những dịp như Valentine, 8/3 hay 20/10. Cây cacao được trồng khá nhiều ở các nước vùng nhiệt đới ở khu vực Trung - Nam Mỹ, Tây Phi và Đông Nam Á. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, hạt cacao có chứa nhiều chất dinh dưỡng vượt trội như 50% chất béo, 20-25% carbohydrate, 15-20% protein và các loại khoáng chất khác. Những dưỡng chất trên rất tốt cho sức khỏe như điều hòa huyết áp, tim mạch, giảm streets, chống ô xy hóa…

Để làm ra bột cacao nguyên chất, đầu tiên người ta sẽ thu hoạch quả cacao, tách lấy hạt rồi để cho lên men, phơi khô và rang lọc lấy phần nhân. Phần nhân này sẽ được nghiền nhỏ tạo thành hỗn hợp đặc sệt màu nâu gọi là cacao nhão. Tiếp đó, người ta sẽ ép lấy phần tinh chất từ hỗn hợp này để tạo thành bơ cacao, phần xác còn lại sẽ là bột cacao nguyên chất.



Bột cacao nguyên chất dùng để làm gì?
Bột cacao nguyên chất dạng mịn, mùi thơm, màu nâu đỏ, thường được sử dụng để làm các loại bánh, pha chế đồ uống và trang trí. Đây là một trong những nguyên liệu có hương vị đặc biệt, khó có loại hạt nào có thể thay thế chúng.

Làm bánh
Loại bột này là nguyên liệu không thể thiếu khi làm các loại bánh như pudding, ganache hay mousse. Đặc biệt, nếu dùng bột cacao nguyên chất không đường sẽ kiểm soát tốt lượng đường và các chất làm ngọt sử dụng khi làm bánh; đồng thời không gây béo và giúp hương vị món bánh thơm ngon hơn



Pha chế đồ uống
Bên cạnh là nguyên liệu không thể thiếu trong một số công thức làm bánh, bột cacao nguyên chất còn dùng để pha chế các loại thức uống thơm ngon giàu dinh dưỡng như cacao đá xay, cacao bơ đá xay, cacao nóng…

Do bột cacao nguyên chất thường có vị đăng đắng và ít chất béo, nên khi dùng pha chế có thể sử dụng kết hợp thêm với đường hoặc sữa đặc theo sở thích của mỗi người. Thưởng thức một ly cacao mát lạnh vào những ngày hè nóng bức sẽ mạng lại cảm giác tuyệt vời khó cưỡng.

Làm đẹp
Bột cacao nguyên chất là nguyên liệu an toàn cho viêc làm đẹp, giúp chăm sóc da hiệu quả, mang đến cho chị em làn da mịn màng tươi sáng; đặc biệt mặt nạ cacao phù hợp với tất cả các loại da giúp chống lại các gốc tự do gây lão hóa cho da.

Bên cạnh đó, mặt nạ cacao mang lại những lợi ích như: Chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da, thúc đẩy quá trình phát triển của tế bào và mô da, giúp cải thiện kết cấu da.


Mua bột cacao nguyên chất ở đâu tại Đồng Nai?
Là nguyên liệu có tính ứng dụng rộng rãi và chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe con người, bột cacao nguyên chất được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Trọng Đức Cacao là địa chỉ cung cấp bột cacao nguyên chất uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Để mua được bột cacao đúng chất lượng

Trọng Đức Cacao cam kết cung cấp sản phẩm bột socola nguyên chất làm từ 100% hạt cacao Việt Nam, không thêm bất cứ chất phụ gia, chất tạo màu, tạo ngọt nào mang đến sự an toàn cho khách hàng sử dụng.